menu search
brightness_auto
more_vert

Hình xăm đẹp và Hot nhất 2024 được giới trẻ săn đón

Trong năm 2023, chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều xu hướng hinh xam dep được sáng tạo và trở nên nổi bật trong cộng đồng xăm mình. Điển hình có thể kể đến như xăm tối giản, xăm mỏ neo, xăm hình động vật, xăm hoa,... Và với sự sáng tạo vô biên, rất khó có thể đoán được những kiểu xăm nào sẽ Hot nhất trong năm 2024 này. Những có một vài ý tưởng dưới đây chúng tôi nghĩ sẽ rất được chú ý và yêu thích.

Xăm kiểu hình học, hình xăm hoa văn Memphis

Nếu bạn nhìn thấy một mẫu xăm gồm các dạng hình học trôi nổi trong không gian, chúng đầy màu sắc và đậm chất nghệ thuật thì đó là Memphis. Kiểu thiết kế đồ họa của những năm thập niên 80.


Xăm kiểu hình học, hình xăm hoa văn Memphis

Mẫu xăm này điển hình cho xu hướng này này, remake lại những kiểu đã hot trong các thập kỷ trước. Không chỉ trong xăm hình mà cả thời trang, làm đẹp cũng “bắt trend” nhanh chóng. Xăm Memphis không chỉ giúp bạn có một nét mực nghệ thuật mà còn là sự tiếp nối của truyền thống.

Những kiểu xăm nhỏ, đơn giản

Có thể nói, đây là một trong xu hướng tất yếu và không thể thiếu khi sự sáng tạo, độc đáo ngày càng tăng. Những mau hinh xam này có thể xăm tại bất kỳ vị trí nào, phù hợp với đa dạng màu mực và có thể kết hợp với bất kỳ hình ảnh nào mà bạn mong muốn.

Hơn nữa, cho dù là nam hay nữ, xăm nhỏ cũng không làm giảm đi phong cách của bạn, ngược lại còn tăng thêm sự tinh tế, gu thẩm mỹ và là người nhẹ nhàng.

Hình xăm đẹp kiểu vòng tay, lắc chân

Sử dụng hình xăm như một món trang sức vĩnh viễn trên cơ thể đã không còn xa lạ với nhiều cô gái. Những mẫu xăm này vừa tinh tế, nhẹ nhàng, không quá nổi bật lại có thể tô điểm cho phong cách thêm nữ tính, quyến rũ và hoàn hảo hơn.

Bạn cũng có thể chọn rất nhiều kiểu xăm vòng tay lắc chân khác nhau, được kết hợp từ hoa lá, những viên kim cương, động vật nhỏ hay những hình ảnh chứa sự may mắn như mèo thần tài, mặt quỷ, cá chép hoa mẫu đơn,...

Xăm hình thú cưng cho nam nữ dễ thương nhất

Xăm hình xăm thú cưng cho nam nữ dễ thương nhất

Nếu bạn đang có một em thú cưng dễ thương thì kiểu xăm này là hoàn toàn lý tưởng, hoặc đơn giản bạn yêu thích động vật, thích những điều nho nhỏ, cute thì cũng có thể thử xăm thú cưng.

Những động vật dù to lớn hung dữ đến đâu khi được thu nhỏ cũng toát lên sự dễ thương, đáng yêu vô ngần. Chúng có thể chinh phục bất kỳ sự yêu cầu khắt khe nào. Bạn cũng có thể kết hợp xăm 3D với thú cưng để tăng thêm sự sinh động và có hồn cho mẫu xăm của mình.

Như vậy, chúng tôi đã mang đến cho bạn những gợi ý về các ý tưởng hinh xam được dự đoán sẽ Hot nhất trong 2024 này. Chúc bạn sẽ có được cho mình thiết kế hoàn hảo, để chào đón một năm mới may mắn và thành công hơn.

thumb_up_off_alt 0 like thumb_down_off_alt 0 dislike

Please log in or register to answer this question.

2.7k questions

225 answers

146 comments

506k users

...